เจ้าของไฟล์ลิขสิทธิ์

พบไฟล์ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านแจ้งลบได้ที่ E-mail : unleashed3me@gmail.com ได้เลยครับ จะรีบดำเนินการให้ทันที

วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Zoom]-[ฝรั่ง] Godzilla (2014) | ก๊อตซิลล่า [หนังซูม]-[เสียงอังกฤษ]-[FilecondO|One2Up]



หนัง godzilla ภาคนี้ถือว่าเป้นการกลับมาครั้งยื่งใหญ่ของ ราชาแห่ง สัตว์ประหลาด หลังจากที่ทางอเมริกา เคยทำก๊อตจิ ขี้ยา ในปี 1998 โดยในภาคนี้ เราจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวบุคคลเป็นหลัก ทำให้เราเห้นว่า มนุษย์นั้น เป็นเพียงสิ่ง เล็กๆเมื่อเที่ยบกับเหล่าสัตว์ประหลาดในเรื่อง มนุษย์ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากนั่งรอให้มันผ่านพ้นไป สำหรับใครที่หวังไว้ว่า ก๊อตจิจะออกมาเยอะๆ สู้กับแบบล้างผลาญนั้น ขอให้ตั้งความหวังไว้ใหม่นะครับ เพราะเราจะได้เห็นการต่อสู้แบบสมจริงๆ ไม่ใช่เน้นความอลังการแบบ หนังเรื่อง pacific rim อันนั้นเราดูหุ่นยนต์ตบกับไคจู แต่กลับกันในเรื่องนี้ เราจะเห็นการต่อสู้ไม่มาก แต่ฉากต่อสู้นั้นถือว่าสมจริงและทำได้ดีมากถึงดีที่สุดเลยทีเดียว




1GB/PART
Part01 |:| Part02



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น