เจ้าของไฟล์ลิขสิทธิ์

พบไฟล์ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านแจ้งลบได้ที่ E-mail : unleashed3me@gmail.com ได้เลยครับ จะรีบดำเนินการให้ทันที

วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[ฝรั่ง]-[Mini-HD] The Day After Tomorrow (2004) | วิกฤติวันสิ้นโลก (720p)-[เสียง:ไทย Master-อังกฤษ]-[บรรยาย:ไทย-อังกฤษ]-[FilecondO|One2Up]


จะเป็นอย่างไรหากโลกเรากำลังจะเข้าสู่ยุคน้ำแข็งครั้งใหม่ ???  นี่เป็นคำถามที่ตามหลอน แจ็ค ฮอลล์ (Dennis Quaid) ผู้เป็นนักกาลวิทยา  ผลที่ได้จากการค้นคว้าของฮอลล์ระบุว่าสภาวะโลกร้อนอาจเป็นชนวนหายนะแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันของภูมิอากาศโลก แกนน้ำแข็งที่เขาทำการเจาะในทวีปแอนตาร์กติกาบ่งว่ามันเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อหนึ่งหมื่นปีก่อนและในตอนนี้เขาได้ส่งคำเตือนไปยังหน่วยราชการว่ามันอาจเกิดขึ้นอีกครั้งหากไม่มีการดำเนินการโดยทันที  แต่คำเตือนของเค้าดูไร้ความหมายและไม่เป็นผลสำหรับรองประธานาธิบดี เบคเกอร์ (Kenneth Welsh)  ผู้บังคับบัญชาและดูแลเรื่องนี้โดยตรง

          แต่ไม่นานหายนะครั้งใหญ่ก็เริ่มเกิดขึ้นและสอดคล้องกับคำเตือนของแจ็ค ฮอลลที่ว่าปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงของอากาศอย่างรุนแรงจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก  เมื่อเกิดมีลูกเห็บขนาดใหญ่เท่าผลส้มโอตกกระหน่ำเมืองโตเกียวญี่ปุ่น หิมะตกอย่างหนักที่เมืองนิวเดลีของอินเดีย  และเกิดลมพายุเฮอริเคนและพายุทอร์นาโดรุนแรงชนิดทำลายสถิติพัดเข้าสู่ฮาวายและเมืองลอสแอนเจลิสของอเมริกา  แต่ที่น่าสะพรึงกลัวและร้ายแรงกว่านั้นคือการที่แจ็คได้รับโทรศัพท์จากศาสตราจารย์แร็พสัน (Ian Holm) เพื่อนร่วมงานของแจ๊คในสก็อตแลนด์ที่ยืนยันให้กับความกลัวที่ร้ายแรงที่สุดครั้งนี้  ว่าสภาวะอากาศรุนแรงเหล่านี้เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั่วโลก  น้ำแข็งที่ปกคลุมบนขั้วโลกได้ละลายและทำให้น้ำไหลทะลักลงสู่มหาสมุทรและรบกวนกระแสคลื่นซึ่งเป็นตัวสร้างสมดุลย์ของระบบภูมิอากาศของเรา  สภาวะโลกร้อนได้ผลักดันให้โลกเฉียดเข้าไปใกล้กับยุคน้ำแข็งครั้งใหม่และมันจะเกิดขึ้นในระหว่างที่พายุมหึมาลูกหนึ่งถล่มไปทั่วโลก

          ในขณะเดียวกัน แซม (Jake Gyllenhaal) ลูกชายวัย 17 ของแจ๊คก็ติดอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ พร้อมด้วย ไบรอัน (Arjay Smith) เพื่อนสนิท และ ลอร่า (Emmy Rossum) นักเรียนสาวเพื่อนร่วมโรงเรียนที่แซมแอบชอบอยู่ เนื่องจากทั้งสามได้เดินทางมาแข่งขันตอบปัญหาทางวิชาการ  และหลังจากแจ๊คได้มีโอกาสเข้าทำเนียบขาวเพื่อแจ้งเตือนบอกประธานาธิบดีในเรื่องนี้ และเตรียมพร้อมแผนงานสำหรับอพยพประชากรครั้งใหญ่เพื่อมุ่งหน้าลงใต้ประทศเม็กซิโก และแจ๊คเองก็ต้องเดินทางขึ้นทางเหนือไปยังเมืองนิวยอร์ค ซิตี้ เพื่อภารกิจสุดอันตรายที่มีชีวิตของลูกชายสุดที่รักและกลุ่มผู้รอดชีวิตเป็นเดิมพัน  และการที่พวกเค้าต้องเผชิญหน้ากับมหันตภัยหายนะทางธรรมชาติครั้งใหญ่ที่โลกนี้มิอาจเลี่ยงได้ !!!


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



1GB/PART
Part01 |:| Part02 |:| Part03 |:| Part04 |:| Part05



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น